Saturday 8 August 2015

சேலம் திரையரங்குகள் 2

#விரும்பிச்_சொன்ன_பொய்கள் 

பார்ட் - 2

இதை படிக்கும் முன்".. இந்தப்பதிவில் நான் சொல்வதெல்லாம் உண்மை..

(முன் பதிவு சுருக்கம்) முந்தைய பதிவில் சேலத்திலுள்ள தியேட்டர்களைப் பற்றி சொல்லிவிட்டு நான் என்னுடைய 10வது வயதில் முதன்முதலாக தனியாக போன படம்  பொல்லாதவன் என கூறி இடைவேளை விட்டு இருந்தேன்.. இனி...

பொல்லாதவன் சாந்தி தியேட்டரில் நான் பார்த்தேன்.. பிறகு நெற்றிக்கண், தனிக்காட்டு ராஜா மூன்று முகம் போன்ற படங்களும் ஏராளமான சிவாஜி படங்களும் பார்த்தேன்.. ஜெயாவில் ஜானி, சாதனை, சிம்லா ஸ்பெஷல், நியூசினிமாவில் மணல்கயிறு, கரும்புவில், சித்ராவில் சிவப்பு மல்லி, கடமை, அலங்காரில் கன்னிப்பருவத்திலே, மண்ணுக்குள் வைரம், சுகமான ராகங்கள்.

சங்கத்தில் வைதேகி காத்திருந்தாள், ரங்கா, சிவப்பு சூரியன், எங்க ஊரு ராசாத்தி, சங்கம் பாரடைசில் இளமை ஊஞ்சலாடுகிறது, பிள்ளைநிலா, கைதி, லட்சுமிவந்தாச்சு, ஓரியண்டலில் திரிசூலம், சகலகலா வல்லவன், போக்கிரிராஜா ஓரியண்டல் சக்தியில் இரண்டில் ஒன்று, மந்திரப்புன்னகை தென்றலே என்னைத் தொடு பிரபாத்தில் ஜகன் மோகினி.

அப்சராவில் வண்டிக்காரன் மகன், ஆறிலிருந்து அறுபது வரை, பயணங்கள் முடிவதில்லை, சங்கர்லால், பேலசில் அலைகள் ஓய்வதில்லை, சிகப்புரோஜாக்கள், நினைவெல்லாம் நித்யா, பகவதிபுரம் ரயில்வே கேட் இதன் பிறகு வந்த புதிய தியேட்டர்களான கீதாலயாவில் தாய்மூகாம்பிகை அந்த தியேட்டருக்கே முதல் படம் நான்15 முறைக்கு மேல் பார்த்த படம் பிறகு சட்டம், விக்ரம், மாவீரன், தங்கைக்கோர்கீதம் தம்பிக்கு எந்த ஊரு, உருவங்கள் மாறலாம், ராகங்கள் மாறுவதில்லை, சூரக்கோட்டை சிங்கக்குட்டி ஆகிய பல படங்கள் பார்த்தது கீதாலயாவில்.

பிறகு கைலாஷ் பிரகாஷ் தியேட்டர் ஆரம்பத்தில் கைலாஷில் நாயக்கரின் மகள் படமும் பிரகாஷில் அமிதாப் நடித்த லாவரீஸ் படமும் ரிலீசானது பிறகு அந்த தியேட்டரில் தான் முதன்முதலாக சேலத்தில் பிரம்மாண்ட கட் அவுட் வைக்கப்பட்டது முந்தானை முடிச்சு படத்துக்காக பாக்யராஜுக்கு வைக்கப்பட்ட கட் அவுட் பிறகு வெள்ளைரோஜா, நான் சிகப்புமனிதன், உதயகீதம், இதயக்கோவில், சரணாலயம், நீதிபதி, தாவணிக்கனவுகள், சின்னவீடு, என் தங்கை கல்யாணி போல பல படங்கள் அங்கு பார்த்தேன்.

அடுத்து சந்தோஷ் சப்னா சாந்தம் இதில் தியேட்டர் ஆரம்பித்த போது சந்தோஷில் பரிட்சைக்கு நேரமாச்சு படமும் சப்னாவில் டார்லிங் டார்லிங் டார்லிங்கும் சாந்தத்தில் அக்னி சாட்சியும் முதல் படங்கள் இந்த தியேட்டர் வந்த பிறகு பெரும்பாலான ஹிட் படங்கள் இங்கு தான் ரிலீசாகின தங்கமகன், தூங்காதே தம்பி தூங்காதே, உன்னை நான் சந்தித்தேன், சிந்துபைரவி, உயிருள்ளவரை உஷா, உறவைக்காத்தகிளி, விடுதலை, நான் மகான் அல்ல, காக்கிச்சட்டை, அண்ணா நகர் முதல் தெரு, பகல்நிலவு, கீதாஞ்சலி, பூவிலங்கு, மெல்லத்திறந்தது கதவு, நான் பாடும் பாடல் இப்படி ஏராளமான படங்கள் அங்கு பார்த்தது  இன்றும் நினைவில் இருக்கிறது.

பாரத் தியேட்டரில் முழுக்க முழுக்க பழைய படங்கள் எம்.ஜி.ஆர் சிவாஜி ஜெமினி படங்கள் இங்கு பார்ப்பதை விட மாயாஜாலப் படங்கள் பார்த்தது அதிகம். ஆங்கிலப்படங்களுக்கு சேலத்தில் சங்கீத் சென்ட்ரல் நியூ இம்ப்ரியல் இதில் எனக்கு விவரம் தெரிந்தே சென்ட்ரலும் இம்பிரியலும் மூடப்பட்டன நான் அதிகம் ஆங்கிலப்படங்கள் பார்த்தது சங்கீத்தில் தான்.. அடேயப்பா எவ்வளவு படம் பார்த்துட்டோம் இல்ல..இருங்க இன்னொரு கூல்டிரிங்ஸ் சாப்பிட்டு வாங்க நாளைக்கு சொல்றேன்.

{ இடைவேளை }

No comments:

Post a Comment